“Chiến lược “bắt” khách hàng luôn suy nghĩ về bạn”
Mỗi người trong chúng ta đều có những phẩm giá, tài năng và niềm đam mê riêng. Song, không phải ai cũng phát hiện được những thế mạnh tiềm ẩn và có cơ hội để mọi người biết đến những giá trị đó. Vì thế, việc cho mọi người biết đến những giá trị và khả năng tiềm ẩn trong bạn là một nghệ thuật, đó là cả một quá trình PR thương hiệu cá nhân được đầu tư và xây dựng dựa trên một chiến lược để “bắt” khách hàng luôn suy nghĩ về bạn.
Vậy làm sao để khách hàng muốn nhớ và biết về bạn mỗi khi nhắc đến tên hoặc công việc của bạn?
Muốn tạo ra một thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp trong kinh doanh, việc bạn cần làm là tìm mọi cách để nêu bật những đặc điểm tích cực của bạn cho mọi người biết. Và tất nhiên, bạn cũng cần phải hạn chế tối đa những khuyết điểm, tiêu cực vốn có của bạn. Luôn tạo nên những ưu điểm tích cực của bạn trong mắt khách hàng là chìa khóa cho mọi việc PR thương hiệu cá nhân.