KINH NGHIỆM TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP

Là một công ty hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện, 4U MEDIA đã đồng hành cùng nhiều đơn vị trong tổ chức chương trình triển lãm. Dưới đây là một số kinh nghiệm để 4U MEDIA xây dựng chương trình thành công.

HIỂU VỀ KHÁCH HÀNG:

Khách hàng là đối tượng quyết định đến thành công của sự kiện triển lãm. Dù cho tổ chức có quy mô, chuyên nghiệp đến đâu nhưng không có khách hàng đến tham quan và mua sắm thì công sức cũng bỏ sông bỏ bể. Do đó, để thu hút sự chú ý của đối tượng này thì phải hiểu được điều họ quan tâm là gì? Hãy chắc chắn rằng những thông tin trong sự kiện được truyền đạt đến công chúng một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

Hình ảnh sưu tầm.

XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH KINH DOANH:

Trước khi sự kiện được tổ chức, hãy trao đối với phía đối tác để biết được mục tiêu mà họ đặt ra cho sự kiện này là gì? Sau đó dựa trên tình hình thực tế để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, ban tổ chức cũng có những chiến thuật nhất định nhằm hỗ trợ các mục tiêu đã xác định từ trước.

Hình Ảnh Sưu Tầm.

TRƯNG BÀY SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG:

Chương trình triển lãm với mục đích giới thiệu sản phẩm mới thì việc trưng bày sản phẩm sao cho ấn tượng là điều cần thiết. Ngoài ra, ban tổ chức nên bố trí các PG đứng tại quầy để giới thiệu về chức năng và cách sử dụng của sản phẩm.

Đối với triển lãm thông thường, việc trình bày nên dựa theo nhu cầu của khách hàng. Những mặt hàng thiết yếu nên bày phía ngoài và cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm.

Hình Ảnh Sưu Tầm.

Thu Hút Khách hàng Khéo Léo.

Sử dụng màu sắc, ánh sáng các chuyển động là những hiệu ứng thị giác phù hợp để thu hút người xem trong triển lãm.

Ngoài ra, không gian tổ chức cần tạo cảm giác thân thiện. Không để quá nhiều gian hàng trống. Việc thuê nhiều nhân viên đứng quầy và mời chào khách hàng tham quan quá nhiệt tình cũng không nên.

Hình Ảnh Sưu Tầm.

LẬP KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn xác định các thông tin cần quan tâm hàng đầu. Những tin tức về số lượng người tham dự, số lượng sản phẩm cung ứng, số lượng sản phẩm bán ra, số lượng gian hàng… sẽ rất quan trọng để đánh giá chất lượng sự kiện.

Ghi chú lại những bất cập trong sự kiện để rút kinh nghiệm khi tổ chức các chương trình lần sau.

Triển lãm là sự kiện được tổ chức với quy mô lớn trong nhiều ngày. Do đó công tác tổ chức cần chuẩn bị chu đáo để tránh sai sót đáng tiếc. Trên đây là một số kinh nghiệm tổ chức triển lãm thành công mà 4UMEDIA đúc rút được. Nếu cần hỗ trợ trong công tác tổ chức, quý khách vui lòng liên hệ cho đội ngũ 4U MEDIA để được trợ giúp.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ 4U
Địa chỉ: 21 Đường số 14, Khu Nam Long, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 000 906 – 035 6317 206
Website: www.4umedia.vn
HÃY CÙNG 4U MEDIA THỎA SỨC SÁNG TẠO

Tags: #4umedia #Chuyengiatochucsukien
#YEP #Hoinghihoithao #KhaitruongKhanhthanh #KhoicongDongtho#Hopbao #Gioithieusanpham #Roadshow #HoichoTrienLam#LeHoiTheoChuDe #Chuyêngiatổchứcsựkiện #Tấtniên #Hộinghịhộithảo#Khaitrươngkhánhthành #Khởicôngđộngthổ #Họpbáo#Giớithiệusảnphẩm #Hộichợtriểnlãm